Ferrari SF90 không thiếu các lựa chọn hậu mãi để nâng cấp chiếc siêu xe plug-in hybrid. Trong nỗ lực trở nên nổi bật trong số những người đam mê độ xe, công ty 1016 Industries có trụ sở tại Mỹ đã mang đến cho Ferrari SF90 một sự thay đổi với các chi tiết sợi carbon mới, tăng thêm vẻ tinh tế cho chiếc xe.

Tính năng nổi bật của gói nâng cấp Carbon Aero Phiên bản 2 là sự ra đời của “ốp chắn bùn dành cho xe đua”. Những lỗ thông hơi này kết hợp với các lỗ thông hơi tích hợp, thu hẹp khoảng cách giữa SF90 tiêu chuẩn và SF90 XX Stradale/Spider mạnh mẽ hơn về khả năng hiện diện trên đường. Ngoài ra, còn có một cánh gió phía trên mới liền kề với cửa hút gió của ốp cản và một “cánh lướt gió đường đua” mới ở phía sau, kéo dài trên một khu vực lớn hơn đáng kể của phía sau.

Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster

Các bộ phận mới có thể được kết hợp với ốp lườn, thanh chia gió phía trước, lỗ thông hơi trên nắp ca pô, bộ khuếch tán phía sau và cánh lướt gió trên mui hiện có của 1016 Industries. Được chế tạo từ sợi carbon dệt trơn, những bộ phận này được cho là có chất lượng tương đương với chất lượng của các chi tiết carbon của chính Ferrari. Ngoài ấn tượng về mặt hình ảnh, những sửa đổi được cho là khiến SF90 “nhẹ hơn và khí động học hơn bao giờ hết” và có thể kết hợp với bánh xe mới như trong hình.

Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster

Theo 1016 Industries, chương trình V2 tương thích với V1 , điều đó có nghĩa là khách hàng hiện tại có thể nâng cấp them trên những gì đã có trên xe của mình. Những sửa đổi về mặt hình ảnh phù hợp với cả SF90 Stradale và SF90 Spider mui trần. Trong cả hai trường hợp, bộ nâng cấp đảm bảo rằng quá trình chuyển đổi hoàn toàn có thể đảo ngược và hoàn thành mà không gây hao mòn xe, do đó giá trị của chúng trên thị trường đã qua sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng.

Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster

Bộ nâng cấp không cung cấp bất kỳ cải tiến hiệu suất nào vì SF90 nguyên bản đã đủ mạnh ngay từ khi xuất xưởng. Thiết lập plug-in hybrid bao gồm động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép và bộ ba động cơ điện tạo ra công suất tổng hợp 986 mã lực. Công suất này kém ấn tượng hơn so với công suất 1.016 mã lực của SF90 XX nhưng đủ tốt để tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 2,5 giây.

Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster

Toàn bộ bộ phụ kiện này có mức giá 75.140 USD, tương đương với giá của một chiếc Porsche 718 Boxster hoàn toàn mới . Nhưng đừng lo, nếu ví của bạn hơi ít thì 1016 Industries sẽ sẵn lòng cung cấp từng bộ phận riêng lẻ. Mua bộ khuếch tán phía sau với giá chỉ 12.800 đô la hoặc chọn lỗ thông hơi trên nắp ca pô thân thiện với ngân sách ở mức 6.200 đô la. Đừng lo lắng, tất cả các bộ phận đều được sản xuất tại Mỹ và sẽ sẵn sàng cho SF90 của bạn chỉ sau vài tuần ngắn ngủi.

Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster Gói độ carbon cho Ferrari SF90 có giá bằng chiếc 718 Boxster

Bùi Bảo