Tối ngày 8/1/2015, tại trung tâm hội nghị GEM, Tp HCM, Huawei chính thức ra mắt loạt sản phẩm smartphone thế hệ mới của hãng là Mate7 và P7 Arsenal với công nghệ mới nhất.
Với thông điệp “Sống Chất”, Trong chuỗi sản phẩm được Huawei giới thiệu từ đầu năm 2015, Mate7 là sản phẩm công nghệ hàng đầu của hãng với những cải tiến về trải nghiệm cho người dùng,P7 Arsenal là phiên bản hạn chế có thiết kế đặc trưng của CLB Arsenal.
Thông điệp “Sống chất”do đó Huawei không chỉ muốn ra mắt những sản phẩm công nghệ cao, mà còn muốn tạo ra mối liên kết cảm xúc với các khách hàng Việt Nam, giúptận hưởng cuộc sống mình thực sự mong muốn. Chủ đề của chiến dịch này cũng phù hợp với tầm nhìn thương hiệu mà Huawei muốn đạt tới trên thị trường Việt Nam.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Huawei Consumer BG Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm này sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận rộng rãi vì sản phẩm vừa có kiểu dáng, tính năng vượt trội vừa có giá cả rất cạnh tranh”
Việt Nam hiện là một trong 15 thị trường hàng đầu thế giới của Huawei, đặc biệt là về mảng sản phẩm smartphone. Huawei sẽ phát triển tại Việt Nam theo nguyên tắc “Người tiêu dùng là trung tâm”, thông qua việc tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào thị trường này, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
Giá bán lẻ của Huawei Mate7 là 10,990,000 VNĐ, của Huawei P7 là 8,990,000 VNĐ. Các sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2015.
Autoweekly