Audi Việt Nam và đơn vị tổ chức IRONMAN cùng tham dự sự kiện thể thao mang tầm cỡ ở Đà Nẵng từ ngày 7 tới 12 tháng 5. Việt Nam lần đầu tiên đăng cai giải IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á Thái Bình Dương.
IRONMAN chuyên tổ chức các sự kiện quốc tế bao gồm những phiên bản ba môn phối hợp IRONMAN®, IRONMAN® 70.3®, 5150™, Rock n’Roll Marathon, Iron Girl®, IRONKIDS®, chuỗi cuộc đua ba môn phối hợp quốc tế Union World, giải đua xe đạp bao gồm UCI Velothon Majors Series, cuộc đua xe đạp leo núi Absa Cape Epic, các cuộc đua Marathon đẳng cấp Standard Chartered Singapore, Abbott Marathon Majors và những cuộc đua thể thao đa môn phối hợp.
Các sự kiện IRONMAN tạo ra cho hơn một triệu người tham gia hằng năm có những môn thể thao sức bền thông qua những ưu đãi lớn của công ty. Biểu tượng IRONMAN ® gồm chuỗi các sự kiện trong lĩnh vực thể thao lớn nhất trên thế giới. Kể từ lần khởi đầu thương hiệu IRONMAN® vào năm 1978, các vận động viên đã chứng minh rằng: “Bất cứ điều gì cũng có thể” (ANYTHING IS POSSIBLE®) khi chạm vạch đích tại giải đua thách thức sức bền lớn nhất trên thế giới. Bắt đầu từ một cuộc đua nhỏ lẻ, IRONMAN đã phát triển trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 200 sự kiện tại 50 quốc gia.
Tháng 5, 2019, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai giải IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á Thái Bình Dương, trước đó Philipine được chọn tổ chức giải vào năm 2018. Những vận động viên mạnh nhất thế giới sẽ đến Đà Nẵng để thi đấu giải Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam. Nổi trội trong số 40 vận động viên chuyên nghiệp là hai nhà vô địch IROMAN thế giới, Patrick Lange và Craig Alexander, về phía nữ là cựu vô địch thế giới IRONMAN 70.3 Holly Lawrence và vận động viên vô địch IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018, Radka Kahlefedt.
Năm nay Việt Nam có khoảng 1.000 vận động viên tham dự, chiếm gần một nửa số người tham gia, tăng 20 lần kể từ năm 2015. Ngoài các vận động viên Việt Nam, giải còn chào đón các vận động viên đến từ gần 50 quốc gia, tạo nên một sự kiện thực sự mang tầm quốc tế.
Trong khi Việt nam đang phối hợp đồnh hành cùng IRONMAN tại Đà Nẵng thì trong thế giới điện ảnh, Audi cũng hợp tác với bộ phim Ironman. Thương hiệu bốn vòng tròn đặc biệt luôn là sự lựa chọn của các siêu anh hùng như Người Sắt trong siêu phẩm Avenger: Endgame vừa ra mắt tại Việt Nam. Thật vậy, Audi lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới Marvel đã tạo nên sự thành công vang dội của bộ phim Người Sắt (Iron Man) ra mắt năm 2008, trong đó mẫu xe Audi R8 xuất hiện đầy nổi bật là chiếc xe yêu thích của nhân vật chính Tony Stark.
Theo Audi Việt Nam