Tổng chi phí cho việc nấng cấp BMW M2 G87 là 22.370 đô la, điều đặc biệt là gói độ này sẽ giới hạn về số lượng xe và các chủ nhân không lo lắng phải sợ “đụng hàng”

BMW G87 M2 vừa được trang bị gói độ ấn tượng của Autoid, nhưng đừng chần chừ nữa vì chỉ có 10 chiếc được sản xuất. Phiên bản TR87 có bộ bodykit sợi carbon, hệ thống ống xả nâng cấp và gói xử lý tùy chọn, tất cả đều hứa hẹn cải thiện trải nghiệm lái.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Bắt đầu với ngoại thất, bộ bodykit TRE mới nhất của Autoid dành cho BMW M2 G87 trông hung dữ hơn bao giờ hết. Nó có bộ chia gió táo bạo, các cửa hút gió làm mát được thiết kế lại, ốp hông sắc nét hơn, bộ khuếch tán gió sau lớn hơn và cánh gió sau có thể điều chỉnh. Các cạnh lướt gió cản sau tùy chọn và ốp hông trước có khe thông gió hoàn thiện gói phụ kiện.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Autoid  tuyên bố các thành phần sử dụng cùng loại sợi carbon pre-preg được tìm thấy trong các bộ phận BMW M Performance chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu và hoàn thiện OEM. Mặc dù lấy cảm hứng từ F87 M2 CS, thiết kế không làm thay đổi các đường nét vốn đã gây tranh cãi của G87.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Hãng độ xe Autoid có trụ sở tại Anh chỉ ra rằng các thành phần khí động học không chỉ để trưng bày, vì chúng tạo ra lực ép xuống lên tới 108 kg ở tốc độ 193 km/giờ, chia đều giữa trục trước và sau.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Gói TR87 cũng có bộ treo điều chỉnh độ cao M Performance, hạ thấp gầm của M2. Ngoài ra, hệ thống ống xả Milltek Sport OPF-back tăng cường âm thanh đồng thời tăng công suất và mô-men xoắn, mặc dù mức tăng chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Đối với những ai muốn tối ưu hóa BMW M2 của mình, Gói xử lý tùy chọn nên nằm trong danh sách của họ. Gói này bao gồm lò xo điều chỉnh MSS Hybrid, ống lót tay đòn điều khiển Moton Uniball, tay đòn ngón chân sau Hardrace, tấm điều chỉnh độ nghiêng Milway, căn chỉnh bánh xe Fast Road Geo Set Up và một bộ lốp Yokohama AD09. Ngoài ra, xe còn được tinh chỉnh phần mềm cho hộp số tự động, hệ thống lái, xử lý, vi sai và hệ thống treo.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Autoid không nêu rõ những thay đổi nào được thực hiện đối với động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp kép, nhưng cho biết hiện tại nó tạo ra công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 665 Nm. Để so sánh, mẫu xe tiêu chuẩn tạo ra công suất 473 mã lực sau khi bản nâng cấp tại nhà máy model 2025.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Theo Autoid, chiếc M2 độ này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với thời gian tiêu chuẩn. Gói TR87 từ Autoid có giá 16.660 đô la, với gói xử lý tùy chọn tăng thêm 5.703 đô la, nâng tổng số tiền lên 22.370 đô la so với giá cơ bản của BMW M2. Nếu thêm mâm xe HRE 521 hợp kim 20 inch tùy chỉnh trên xe sẽ tăng thêm 12.849 đô la và ốp hông trước có lỗ thông hơi tăng thêm 3.210 đô la.

BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid BMW G87 M2 với gói độ hạn chế TR87 của Autoid

Tuấn Phạm