BMW ra mắt dự án Trải nghiệm Mua xe Tương lai tại các Trung tâm BMW và giới thiệu gói dịch vụ “Tận hưởng thế giới đặc quyền”.Trải nghiệm thượng lưu đích thực khi sở hữu BMW.
Công tyEuro Auto (EAC) chính thức ra mắt dự án Trải nghiệm Mua xe tương lai theo tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW, được triển khai tại 2 trung tâm BMW lớn ở HCM và HN. Thiết kế này sẽ được áp dụng cho toàn bộ hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.
1.Thiết kế thân thiện, hướng đến trải nghiệm của khách hàng.
Thấu hiểu khách hàng mong đợiở dịch vụ và trải nghiệm cao cấp đi kèm của một thương hiệu sang trọng hơn là mua một sản phẩm cao cấp thông thường, tập đoàn BMW và EAC đã triển khai nâng cấp hệ thống phòng trưng bày tại Việt Nam. Thân thiện, sang trọng và riêng tư là điều mà khách hàng cảm nhận được khi đến với hệ thống phòng trưng bày BMW nhờ vào các yếu tố:
- Khu vực tiếp tân với không gian mở 4 mặt, khách hàng dễ dàng tiếp cận ở nhiều vị trí khác nhau để yêu cầu trợ giúp hoặc tìm hiểu thông tin.
- “Trải nghiệm thượng lưu” vượt lên trên sự mong đợi với khu vực làm việc cùng Chuyên viên tư vấn bán hàng được bố trí một cách thông minh, đảm bảo tính riêng tư.
- Trang thiết bị nội thất bằng các chất liệu thủy tinh, gỗ và da cao cấp với tông màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng.
- Quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
2.Cảm nhận sự thoải mái với Chuyên viên tư vấn sản phẩm – Product Genius.
Hướng đến việc mang đến sự thoải mái cho khách hàng, tại hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC, đội ngũ Chuyên viên tư vấn sản phẩm sẽ là những người giúp họ nhìn thấy tận mắt những mẫu xe mà mình quan tâm và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.
Với quy trình mới, khách hàng không phải áp lực mua xe mà sẽ có thời gian tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm và suy nghĩ trước khi đưa ra quyết địnhđể tiếp tục làm việc với Chuyên viên bán hàng trong việc sắp lịch lái thử, tìm hiểu về các chế độ bảo hành, hậu mãi hay dịch vụ tài chính.
3.Nâng cao trải nghiệm thực tế.
Hệ thống phòng trưng bày BMW của EAC được trang bị hệ thống số hóa như máy tính bảng và màn hình TV để khách hàng dễ dàng tìm hiểu về các thông số kỹ thuật, thiết kế nội-ngoại thất, tính năng, vận hành của các mẫu xe mà mình quan tâm.
Bảng màu/chất liệu da thực tế cũng là một điểm nhấn mới. Toàn bộ các mẫu sơn, chất liệu/màu da của các các dòng xe sẽ được trưng bày để khách hàng dễ dàng cảm nhận.
Gói dịch vụ “Tận hưởng thế giới đặc quyền” dành riêng cho thượng khách sở hữu các mẫu xe thuộc Series 7 cũng được Euro Auto chính thức công bố trong sự kiện. Với gói dịch vụ này, khách hàng xe Series 7 có thể hoàn toàn tận hưởng niềm vui khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên dịch chuyên nghiệp vào bất kỳ lúc nào tại khu vực trung tâm TP. HCM và Thủ đô Hà Nội.
Khách hàng sở hữu xe Series 7 từ tháng 11/2015 trở về sau sẽ được trải nghiệm dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng bậc nhất:
- Đường dây nóng VIP – 0903 90 98 30 kết nối trực tiếp đến bộ phận CSKH.
- Dịch vụ đậu xe miễn phí trong trung tâm thành phố 24/7 trong thời gian 3 năm kể từ ngày mua xe (Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội & Q.1 – TP.HCM).
- Miễn phí 02 lần đánh bóng bề mặt sơn trong thời gian bảo hành.
- Nhận và giao xe trong địa điểm yêu cầu khi cần sửa chữa, bảo dưỡng (nội thành TP.HCM và HN).
- Ưu đãi 15% khi muốn sở hữu bộ sưu tập thời trang & phụ kiện BMW chính hãng.
- Ưu tiên phục vụ khi đưa xe đến xưởng.
- Chương trình huấn luyện kỹ thuật sử dụng xe cho tài xế.
Những chương trình hậu mãi như trên trên góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của BMW Euro Auto. “Trong suốt 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự tận tâm là yếu tố then chốt mang đến cho Euro Auto sự phát triển bền vững, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu BMW trong mắt khách hàng.” ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ.
Theo Euro Auto