Mustang Mach-E là sự đặt cược lớn của Ford vào thế giới xe điện và để đảm bảo nó phù hợp với tương lai, các nhà thiết kế đã chọn không thêm tay nắm cửa truyền thống. Đó là một mẹo thiết kế giúp xe trông bóng bẩy, nhưng các nhà thiết kế vẫn phải tìm cách để mọi người vào trong xe một cách thuận tiện và dễ dàng.
Giải pháp của Ford là các nút nhỏ trên trụ B và C có tác dụng mở cửa trước và cửa sau tương ứng. Và trong khi cửa trước có một cựa nhỏ nằm ở chân kính cùng màu đen để giúp bạn kéo cửa ra, nhưng phía sau thì không.
Khi bạn nhấn nút mở cửa, nó sẽ bật ra và ngăn cửa đóng trở vào ngón trúng những ngón tay của bạn. Điều đó cho phép bạn mở cửa một cách an toàn.
Tuy nhiên, việc thiếu tay nắm cửa đi kèm với một lợi ích khác, bên cạnh ngoại hình. Nó cho phép sườn xe hoàn toàn trơn tru, cải thiện hệ số cản gió và do đó, phạm vi của xe hoạt động lâu hơn lên đến 300 dặm, các Mach-E đắt hơn mẫu Tesla Y có thể đi lên đến 316 dặm sau mỗi lần sạc.
Bùi Bảo