Infiniti đã giành được vị trí đầu trong một nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng tiềm năng đối với các đại lý trong năm thứ hai liên tiếp.
Nghiên cứu, được công bố hôm thứ Hai, đánh giá mức độ hiệu quả hài lòng ở các đại lý thương hiệu ô tô mỗi khi người mua xe đến cửa hàng. Chỉ số hài lòng mong đợi Pied Piper năm 2017 dựa trên ghi nhận lại cách đại lý đón tiếp những nhân vật mua sắm bí ẩn, diễn ra ở 5,289 trung tâm bán xe của các thương hiệu khắp nước Mỹ từ tháng 7/ 2016 đến tháng 6/2017. Nghiên cứu do Pied Piper Management Co tiến hành.
Infiniti với số điểm cao nhất 114, tiếp theo là Lexus và Mercedes-Benz, ba thương hiệu này đều vượt trội so với tất cả các thương hiệu khác. Toyota đứng thứ tư, trong khi Honda giữ vị trí thứ năm cùng với Hyundai.
Bốn thương hiệu đều ở vị trí thứ 07 gồm: Audi, Lincoln, Ram và Subaru. Các vị trí tiếp theo đều có số điểm bằng nhau là 104 gồm: BMW, Chrysler, Dodge, Jaguar, Kia, Nissan.
Cũng giống như Infiniti, Lexus và Mercedes thì cũng nổi bật hơn tất cả các nhãn hiệu khác, bốn thương hiệu tệ nhất là: Fiat, Volvo, Jeep và Tesla. Năm ngoái, các cửa hàng của Lexus và Mercedes xếp thứ cùng với Toyota.
Theo AutoNews