Khách hàng đang sở hữu xe Peugeot sẽ hài lòng hơn khi Peugeot Việt Nam chính thức áp dụng chính sách hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe vào bảo hành nếu thời gian sửa chữa dài hơn 2 tiếng.
Từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Trong đó, khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ, sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại là xe khác hoặc taxi trong lúc chờ đợi. Với dịch vụ mới này, Peugeot Việt Nam mong muốn mang lại nhiều thời gian hơn cho khách hàng và linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.
Chương trình này dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng các mẫu xe Peugeot. Theo đó, khách hàng đưa xe đến bất kỳ hệ thống showroom nào của Peugeot tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt này nếu đáp ứng được các điều kiện đặt ra. Xe còn trong điều kiện bảo hành mà có thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ. Xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot. Xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.
Theo Peugeot Việt Nam, kết thúc năm 2018, hãng đạt doanh số 4.560 xe, tăng hơn 10 lần so với năm 2017. Đây được coi là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ, tạo nên cột mốc quan trọng, thiết lập một kỷ lục mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
Quốc Huy