Porsche toàn cầu tăng 14% doanh số từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2014 so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng có 151.500 khách hàng đã lựa chọn cho mình chiếc xe từ nhà sản xuất xe thể thao tại Stuttgart.
Theo báo cáo của Porsche trong tháng 10 có 15.800 chiếc được giao, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.
“Chúng tôi đã phát triển thêm một số phiên bản xe thể thao hấp dẫn mới như 911 Carrera GTS và Cayenne GTS,” ông Bernhard Maier, thành viên Hội đồng quản trị – Phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche toàn cầu đã cho biết. “Sự kết hợp tuyệt vời giữa những giá trị truyền thống với công nghệ tiên phong hàng đầu của Porsche trên các phiên bản mới như Cayenne và Panamera đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.”
Tại Châu Âu, nhà sản xuất xe thể thao đã giao tổng cộng 49.300 xe từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2014 – tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Ở Trung Quốc, doanh số của Porsche tăng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm ngoái với 19%, tương đương 36.000 xe.
Dòng xe Panamera đã đóng góp đáng kể vào xu hướng tăng trên toàn thị trường toàn thế giới và dẫn đầu với doanh số bán hàng 20.000 chiếc. Nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều hơn khi quyết định chọn phiên bản thân thiện với môi trường – Panamera S E-Hybrid.
Autoweekly