Theo một nguồn tin tại Nhật Bản, phiên bản Suzuki Swift hybrid và Suzuki Swift Sport sẽ ra mắt tại Nhật Bản trong năm nay. Lưu ý rằng biến thể xe lai này không nên nhầm lẫn với các biến thể mild-Hybrid SHVS bán tại Nhật Bản, Úc và Châu Âu.
Biến thể Swift Hybird được thông tin sẽ sử dụng hệ truyền động của chiếc xe lai Suzuki Solio Hybrid, đó là sự kết hợp một động cơ xăng 1.2L Dualjet tạo ra công suất 91 mã lực và mô men xoắn là 118 Nm, kết hợp với một động cơ điện MGU. Trong chiếc Solio mới, hệ thống truyền động được kết hợp bởi hộp số AGS 5 tốc độ (AMT), thay vì hộp số vô cấp CVT, nó khác với biến thể SHVS. Swift Hybrid có thể lái xe ở chế độ 100% điện tốc độ thấp trong một khoảng cách giới hạn.
Còn chiếc Swift Sport được thông tin sẽ trang bị động cơ xăng Boosterjet 1.4L gọn nhẹ hơn và mạnh hơn thay thế động cơ xăng N/A VVT 1.6L như của Suzuki Vitara S, có công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm. Nhờ vào nền tảng HEARTECT gọn nhẹ, chiếc Swift Sport có trọng lượng 870 kg và sẽ có tỷ số sức mạnh/trọng lượng tốt hơn cả chiếc Toyota GT-86. Không rõ hộp số sàn 6 cấp sẽ tiếp tục được cung cấp như thế nào, hoặc chiếc xe sẽ là một phiên bản hộp số tự động.
Đối với thị trường Ấn Độ, Maruti (một liên doanh của Suzuki tại Ấn Độ) sẽ tung ra sản phẩm Swift hatchback thế hệ thứ ba vào đầu năm tới, rất có thể tại Auto Expo 2018. Đối với biến thể sedan nhỏ gọn – Maruti Dzire, đã được bán ở Ấn Độ từ ngày 16 tháng 5.
Bảo Bùi