Chiếc xe thể thao Nhật Bản GR Supra mang DNA của Đức chỉ có sẵn với động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0L
Toyota đã công bố dòng sản phẩm GR Supra 2025, với sự tinh giản chiến lược đến tàn nhẫn với những người đam mê Supra nhưng khiêm tốn về túi tiền, đó là bỏ tùy chọn động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít. Sự đơn giản hóa này đi kèm với mức tăng giá 1.750 đô la cho các phiên bản còn lại cho động cơ sáu xi-lanh 3.0 lít có sẵn với cả hộp số tự động và hộp số sàn.
Dòng xe Toyota GR Supra 2025 hiện chỉ giới hạn ở hai cấp độ phiên bản: 3.0 và 3.0 Premium. Cấp độ trước có thể được nâng cao với Gói an toàn & công nghệ tùy chọn, trong khi cấp độ sau có thể kết hợp với Gói hỗ trợ người lái.
Phiên bản 3.0 được trang bị tiêu chuẩn với ghế bọc da và Alcantara màu đen, ghế thể thao chỉnh điện, hệ thống âm thanh 10 loa và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8,8 inch. Phiên bản 3.0 Premium bổ sung thêm nhiều tính năng hơn, bao gồm hệ thống âm thanh JBL 12 loa và có sẵn với da màu đen hoặc màu hạt phỉ.
Về ngoại thất, bảng màu bao gồm các màu Absolute Zero (trắng), Nocturnal (đen) và Renaissance Red 2.0, cộng thêm Stratosphere (xanh lam) là tùy chọn có tính phí.
Động cơ sáu xi-lanh 3.0 lít lấy từ BMW cung cấp công suất 382 mã lực và mô-men xoắn 498 Nm. Điều này cho phép chiếc xe thể thao dẫn động cầu sau tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/giờ (0 đến 97 km/giờ) trong 3,9 giây với hộp số tự động tám cấp hoặc 4,2 giây với hộp số sàn sáu cấp, có sẵn dưới dạng tùy chọn không mất phí.
Thiết lập khung gầm của GR Supra đã được sửa đổi cho mẫu xe năm 2023, bao gồm việc bổ sung hộp số sàn , do đó không cần thay đổi gì ở bộ phận này. Cả hai phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn Hệ thống treo biến thiên thích ứng (AVS) và bộ vi sai thể thao phía sau chủ động. Người lái có thể chọn giữa các chế độ Bình thường, Thể thao và Cá nhân, điều chỉnh phản ứng bướm ga, hệ thống treo và trợ lực lái cho phù hợp. Giá đã tăng cố định 1.750 đô la cho cả hai phiên bản so với phiên bản tương đương Model 2024.
Tuấn Phạm