Trong quý I năm 2018, Volkswagen tiếp tục đạt mức tăng trưởng trên toàn cầu. Với hơn 1,5 triệu chiếc xe được bán ra trên toàn thế giới (tăng 5,9%).
Với mức tăng trưởng 5,9% thì doanh thu bán hàng đạt mức 20,1 tỷ Euro. So với cùng kỳ năm ngoái đã tăng thêm 1,2% lợi nhuận và lợi nhuận thu được là 879 triệu Euro. Mặc dù chi phí đầu tư cho các dự án đang diễn ra là không hề nhỏ, nhưng Volkswagen vẫn ghi nhận được tỷ suất thu lợi trên doanh thu thuần là 4,4% (năm trước 4,6%).
Trong ba tháng đầu năm 2018, tại Brazil có tổng lượng xe bán ra tăng thêm 4%, tại Mỹ là 10%, tại thị trường nội địa Đức tăng 7,3% đã lấy lại được thị phần trong các phân khúc chủ chốt. Đặc biệt là các mẫu SUV mới ra mắt đã tạo nên cơn sốt tại nhiều nơi trên toàn thế giới. Với T-Roc, Tiguan Allspace (mẫu xe gây sốt tại thị trường Việt Nam), Teramont và Atlas, 4 mẫu SUV này là hoàn toàn mới so với 1 năm trước đây. Mẫu sedan Passat tiếp tục góp mặt tạo nên kỷ lục cho Volkswagen.
Quốc Huy