Lamborghini gần đây đã tiết lộ Urus Performante và Urus S, điều này thúc đẩy các nhà độ xe thiết kế bộ body kits mới cho chiếc SUV nâng cấp. Trong khi 1016 Industries có trụ sở tại LA là công ty đầu tiên triển khai, họ cung cấp bản xem trước của bộ body kits Vision 2.0 được nâng cấp dựa trên mẫu đã phát triển trước đây.

Phần đầu xe của Urus vẫn giữ lại bộ ốp phía dưới của cản xe, nhưng có nhiều chi tiết phủ carbo hơn và ít đường viền có màu thân xe hơn. Kết quả là, Urus bản nâng cấp trông gọn gàng hơn, với thanh ngang trên lưới tản nhiệt và các cánh dẫn khí càng được nhấn mạnh. Phần nóc ca-pô có thêm các chi tiết phủ carbon cùng khe gió hai bên.

1016 Industries  Urus

Các miếng ốp thân rộng mới giúp tăng chiều rộng của Urus thêm 120 mm (4,7 inch) đồng thời tích hợp các khe hút gió thể thao. Bệ cửa bên rộng hơn, cánh gió sau lớn hơn và bộ khuếch tán hơi khác với kết cấu phủ carbon và hai mép ngoài có màu thân xe làm cho Urus S nhìn thể thao hơn và gần tương đồng với Urus Performance.

Việc nâng cấp không thể trọn vẹn nếu không có bộ la-zăng mới, vì vậy 1016 Industries sẽ cung cấp nhiều lựa chọn thiết kế la-zăng có kích thước 23 inch hoặc 24 inch. Không có thay đổi về sức mạnh, có nghĩa là chiếc SUV vẫn giữ nguyên động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, sản sinh 657 mã lực.

1016 Industries Urus

Bên cạnh việc xử lý phủ carbon, bộ body kit cũng có sẵn bằng carbon hoặc kiểu nhựa composite gia cường. Loại thứ hai là lựa chọn rẻ hơn mặc dù 1016 Industries không công bố giá chính xác. Carbon đan chéo bắt đầu từ 37.835 đô la, trong khi carbon kiểu vân đá bắt đầu từ 40.915 đô la.

Hãng độ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước và cho biết gói Vision 2.0 của họ sẽ được cung cấp với số lượng hạn chế.

Bùi Bảo