Mooku có bộ phụ kiện hoàn hảo cho những ai muốn chiếc Suzuki kei truck hiện đại của mình trông giống như một chiếc Mazda Porter Cab từ những năm 70

Với sự phổ biến của các bản độ ngược ngày càng tăng, hãng độ Nhật Bản Mooku đã tham gia vào cuộc chơi cung cấp một bộ chuyển đổi theo chủ đề cổ điển cho Suzuki Carry, khiến nó trông giống như một chiếc xe tải nhỏ của Mazda từ những năm 70.Nguồn cảm hứng bắt nguồn từ chiếc Mazda Porter Cab thế hệ thứ hai, được sản xuất từ ​​năm 1977 đến năm 1989.

Suzuki Carry

Ở phía trước được thiết kế lại của Mooku dành cho xe tải mui trần bám sát các đường nét của bản gốc. Các chi tiết trang trí vuông tròn được hoàn thiện bằng màu đen làm nổi bật đèn pha tròn, kết hợp với các đèn báo tròn và cản nhựa không sơn. Người mua có thể lựa chọn thanh màu đen nằm ngang giữa đèn pha hoặc để có một cái nhìn gọn gàng hơn mà không cần thanh này.

Suzuki Carry

Có một tùy chọn đèn pha full-LED trông hiện đại hơn nhiều so với đèn halogen, nhưng lại làm mất đi một số nét thú vị của phong cách cổ điển. Cuối cùng, các ốp này có thể được sơn bằng bất kỳ màu nào mong muốn.

Suzuki Carry

Phần còn lại của thân xe Suzuki Carry vẫn không thay đổi, đây không phải là điều xấu vì chiếc xe tải nhỏ hình hộp có kiểu dáng khá chung chung. Bản chất linh hoạt của phương tiện có nghĩa là nó tương thích với các loại thân xe khác nhau, chẳng hạn như xe cắm trại nhỏ, xe bán tải thực phẩm hoặc xe bán tải thông thường được trưng bày trong phòng trưng bày. Xin lưu ý bạn, xe tải kei Suzuki Carry được trang bị động cơ xăng ba xi-lanh 658 cc nhỏ sản sinh công suất 50 mã lực (37 kW / 50 PS) và mô-men xoắn 59 Nm (43,5 lb-ft), truyền sức mạnh tới cả bốn bánh thông qua một hộp số sàn năm cấp và hệ thống AWD với khóa vi sai tùy chọn.

Suzuki Carry

Theo trang web chính thức của Mooku , chi phí chuyển đổi ngược trở lại là 258.500 Yên (tương đương khoảng 1.920 USD theo tỷ giá hối đoái hiện hành) bao gồm cả thuế.

Bảo Bùi