Nếu dư dả 1,1 triệu đô la, bạn có thể mua chiếc Ford F-150 ‘Hoonitruck’ tùy chỉnh được chế tạo riêng cho Ken Block và được giới thiệu trong các tập Gymkhana 10, Climbkhana Two và Amazon’s The Gymkhana Files.

Ken Block’s Hoonitruck

Chiếc bán tải điên rồ được chế tạo bởi Detroit Speed ​​và được trang bị động cơ tăng áp kép EcoBoost 3.5 lít được tùy chỉnh lấy trực tiếp từ chương trình phát triển Ford Racing cho chiếc Ford GT Le Mans. Trên thực tế, chính động cơ này là một động cơ nguyên mẫu thực tế mà Ford Performance đã sử dụng. Nó hiện có một ống nạp bằng nhôm tùy chỉnh được in 3D và tạo ra công suất không dưới 914 mã lực tại dải 7.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 951Nm.Động cơ này được kết hợp với hộp số sáu cấp Sadev cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Ken Block’s Hoonitruck

Chiếc bán tải này đã được niêm yết để bán từ LBI Limited và theo ghi nhận, nó có chi phí xây dựng hết 1,5 triệu đô la. Bên cạnh động cơ độc đáo, chiếc xe còn có khung gầm dạng ống độc đáo, thân xe bằng nhôm cao cấp quân sự và được làm thủ công. Chiếc xe cũng bao gồm hệ thống treo ST/KW tùy chỉnh. Nội thất khá trần truồng nhưng có ốp carbon và ghế thể thao carbon Recaro Profi SPA thích hợp. Xe có chế độ khởi động từ xa FordPass và có một camera lùi chức năng. Bán kèm theo xe đó là khối động cơ dự phòng, bánh sơ cua, và nhiều thứ khác.

Kể từ khi chia tay Ford vào đầu năm nay, Ken Block đã chia tay một số chiếc xe Gymkhana cũ của mình, bao gồm một chiếc Fiesta 2011, một chiếc Fiesta 2013, và có lẽ được đánh giá cao nhất trong số đó là chiếc Ford RS200 Evo 1986 hiếm có.

Ken Block’s Hoonitruck Ken Block’s Hoonitruck Ken Block’s Hoonitruck Ken Block’s Hoonitruck Ken Block’s Hoonitruck Ken Block’s Hoonitruck

Tuấn Phạm