VinFast Auto vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.

Với thỏa thuận này, khách hàng của VinFast có thể dễ dàng định vị, đặt chỗ, tới sạc và thanh toán thông qua ứng dụng VinFast trên thiết bị di động hoặc trực tiếp qua hệ thống giải trí tích hợp trên xe, đảm bảo trải nghiệm sử dụng thuận tiện trong các cuộc hành trình. Khách hàng của VinFast cũng có thể theo dõi tiến độ sạc, kiểm tra dữ liệu sạc, và thậm chí quản lý chi phí cho hoạt động sạc.

Không trạm sạc, VinFast bán xe điện ở châu Âu bằng cách nào?

Công nghệ sạc xe điện sẽ được Bosch liên tục đổi mới. Do đó, khách hàng của VinFast tại châu Âu sẽ có cơ hội trải nghiệm các công nghệ sạc tiên tiến ngay sau khi được triển khai. Khách hàng VinFast cũng có thể truy cập vào hệ thống dịch vụ khách hàng toàn diện của cả VinFast và Bosch khi cần hỗ trợ sạc xe điện.

Không trạm sạc, VinFast bán xe điện ở châu Âu bằng cách nào?

Trong hai năm qua Bosch đã hợp tác với VinFast để phát triển dịch vụ sạc cho khách hàng VinFast. Thỏa thuận chiến lược mới này sẽ đem lại cho khách hàng VinFast trải nghiệm sử dụng thuận tiện khi dễ dàng tìm thấy trạm sạc trong những chuyến đi lại trong lòng châu Âu.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, thỏa thuận với Bosch thể hiện cam kết của VinFast trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng châu Âu trong suốt quá trình chuyển đổi sang phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường. Sự kiện này cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng của VinFast tại thị trường châu Âu.

Quốc Huy