Supra GR 550 được Manhart độ bộ tăng áp, bộ tản nhiệt và bộ ống xả mới. Bộ bodykit cũng có thể tăng thêm một vài mã lực, đủ để mạnh hơn biểu tượng 911 GT3

Mặc dù Manhart thường gắn liền với việc độ xe BMW, nhưng giờ đây hãng đã hướng nỗ lực của mình vào người anh em của Z4 là GR Supra. Vì cả hai đều có chung động cơ ‘B58’ và hộp số tám cấp, nên đây là lĩnh vực quen thuộc để các chuyên gia độ xe của Đức thử sức. Và họ đã thử.

Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS

Được mệnh danh là ‘GR 550’, động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp ban đầu sản sinh công suất khoảng 335 mã lực giờ đây thậm chí còn được tăng áp nhiều hơn nữa và được hỗ trợ bởi bộ tản nhiệt nhôm một phần mới và ống hút gió bằng sợi carbon chắc chắn hơn. Manhart cũng đã tinh chỉnh ECU (vì có hãng độ nào mà không làm vậy?), tạo ra công suất cuối cùng là 542 mã lực và mô-men xoắn 568 Nm.

Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS

Nhạc nền là âm thanh pô sẽ đi qua ống xả thép không gỉ mới và ra phía sau với 4 cổ xả màu đen. Hệ thống ống xả cũng tích hợp bộ điều khiển đóng mở van để tiết chế âm thanh hung dữ của xe khi cần thiết.

Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS

Manhart thực hiện một số tinh chỉnh ở thân xe, hạ thấp nó với hệ thống treo lò xo trụ ba chiều trước khi lắp bộ body kit carbon và ốp lướt gió ở mỗi góc. Ngoài ra còn có một cánh gió sau tinh tế nằm trên nắp đèn đã được sửa đổi và thêm các lớp vinyl màu đen trang trí để tôn thêm cho thân xe màu trắng tinh túy.

Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS

Với sức mạnh mới thì Supra GR 550 vượt công suất của 911 GT3 RS, chiếc xe trang bị động cơ hút khí tự nhiên 4.0 lít với 6 xi-lanh phẳng tạo ra công suất chỉ 518 mã lực.

Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS Manhart độ Supra để “gõ đầu” 911 GT3 RS

 

Bùi Bảo