Acura Integra Type S có động cơ tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh bao gồm bộ làm mát trung gian mới, bộ làm mát dầu kép và ống xả catback, hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều đồ chơi đường phố cực đỉnh.

Giống như người anh em Honda Civic Type R, Acura Integra Type S đã chứng tỏ mình là một mẫu xe có hiệu suất mạnh mẽ và rõ ràng là mong muốn mang đến cho chủ sở hữu nhiều không gian hơn để cá nhân hóa, Acura đã hé lộ trước một loạt các bộ phận tập trung vào đường phố và đường đua mà hãng có thể cung cấp cho công chúng với Nguyên mẫu Integra Type S HRC.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

Các bộ phận đặc biệt, ra mắt trong Tuần lễ xe hơi Monterey, đã được phát triển với sự giúp đỡ của các kỹ sư từ Honda Racing Corporation (HRC) và lấy cảm hứng từ các thành phần của xe đua Integra Type S TCX. Thật kỳ lạ, Acura chỉ mô tả chúng là các bộ phận “tiềm năng” có thể được ra mắt trong tương lai. Vì vậy, nếu bạn là chủ sở hữu Integra Type S và thích những gì bạn thấy, hãy đảm bảo rằng bạn cho Acura biết.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

Các bộ phận bắt đầu ở mặt trước khí động học. Một mặt trước được đại tu làm tăng thêm vẻ ngoài hung dữ vốn có của chiếc sedan với cản và bộ chia mới tương phản với tông màu sơn Indy Yellow Pearl sáng. Các ống dẫn làm mát cũng được mở rộng, nắp ca-pô có thêm một bộ lỗ thông hơi và Acura đã lắp một bộ bánh xe 19 inch đúc hợp kim được bọc trong lốp Pirelli P Zero Trofeo R. Huy hiệu HRC bằng nhôm được phay tùy chỉnh tạo thêm một chút phong cách.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

Trong khi phần đầu xe bắt mắt, phần đuôi xe thậm chí còn kỳ ấn tượn hơn. Nó bao gồm một cánh gió sau bằng sợi carbon cao ngất với các thanh nhôm thẳng đứng. Cũng có rất nhiều sợi carbon nữa. Ví dụ, chiếc xe có mui xe bằng carbon, cửa sau và ghế xô Recaro một mảnh. Giống như hầu hết những chiếc xe thể thao tập trung vào người lái, ghế sau đã bị loại bỏ và thay vào đó là một khung đỡ bằng carbon có chức năng gia cố cho xe và cũng là để treo bánh dự phòng. Hệ thống điều hòa cũng có thể bị loại bỏ.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

Có lẽ điều ấn tượng nhất về nguyên mẫu này là Acura đã rắc một ít bụi ma thuật dưới nắp ca-pô. Động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít có bộ làm mát trung gian lớn hơn, bộ làm mát dầu kép và ống xả catback nhẹ được tinh chỉnh. Thật không may, không có số liệu về mã lực hoặc mô-men xoắn nào được trích dẫn.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

Thêm vào hiệu suất của xe là hệ thống treo lò xo trụ, thanh chống lật phía sau có thể điều chỉnh và camber trước và sau có thể điều chỉnh. Phanh mới, bao gồm đĩa phanh trước hai mảnh 15 inch và kẹp phanh Brembo sáu piston, hỗ trợ cho các sửa đổi về động cơ và hệ thống treo. Thậm chí còn có các hốc dẫn khí lớn hơn để giữ cho phanh luôn mát mẻ.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

“Phụ tùng hiệu suất HRC là một khái niệm thú vị tập trung vào việc xây dựng mối liên kết chặt chẽ hơn với những người đam mê Acura và Honda mong muốn tiếp cận công nghệ đua xe HRC độc quyền để tăng cường trải nghiệm lái xe hiệu suất của họ”, Phó chủ tịch cấp cao của Honda Racing Corporation USA Jon Ikeda cho biết. “Mọi thông số kỹ thuật của Acura Integra Type S HRC Prototype đều thể hiện hiệu suất. Mọi thứ đều có chức năng tăng thêm hiệu suất làm việc chứ không phải để trang trí”.

Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh Nguyên mẫu Acura Integra Type S có đồ chơi cực đỉnh

Tuấn Phạm