Đã gần hai năm trôi qua kể từ khi BMW M3 và M4 ra mắt, nhưng các hãng độ vẫn đang cố gắng “sửa chữa” lưới tản nhiệt hình quả thận quá thô gây tranh cãi, bằng cách giới thiệu các bộ bodykit cho chúng nhưng có vẻ chưa ổn. Adro đã sớm nâng cấp cho M3 và M4, bao gồm phần mũi sắc nét hơn và bộ bodykit bằng sợi carbon được tạo ra với sự giúp đỡ của một nhà thiết kế cũ của Mercedes-Benz.

M3 và M4

Không giống như các bộ body kits đã trình làng khác chỉ giới hạn ở việc tinh chỉnh bên trong lưới tản nhiệt, Adro đã tạo ra một cản trước hoàn toàn mới. So sánh trực tiếp cho thấy bộ bodykit vẫn tôn trọng ngôn ngữ thiết kế của BMW nhưng dễ nhận được sự ngợi khen bởi sự cân đối hài hòa.

M3 và M4

Lưới tản nhiệt mới có thiết kế nhỏ hơn 10% so với trước đây, có hình dạng rộng hơn và hẹp hơn trong khi nó được đặt thấp hơn để tạo hiệu ứng mũi cá mập. Các trái thận có khoảng cách xa nhau hơn, với đầu trên của chúng trùng với đèn pha LED. Các khe hút gió cản dưới cũng được định hình lại, với các cánh tản nhiệt khí động học có góc cạnh mạnh mẽ hơn, và một khe hút gió thấp hơn riêng biệt rõ rệt phía trên bộ ốp dưới cản bằng sợi carbon.

M3 và M4

Thiết kế mới giúp chiếc xe trông rộng hơn và lạ hơn, thu hẹp khoảng cách về thiết kế lưới tản nhiệt có xu hướng nhỏ lại của M3 / M4 và 3.0 CSL Hommage sắp ra mắt. Mặc dù có những thay đổi, nhưng bộ cản mới vẫn tương thích với các cảm biến theo thông số của nhà máy và các vị trí lắp trên khung. Nó cũng phù hợp với cả biến thể thông thường, và biến thể Competition của M3 và M4, cũng như với M4 CSL.

M3 và M4 M3 và M4

Phần còn lại của bộ bodykit của Adro bao gồm các phần mở rộng khí động học cho hai bên sườn xe, bộ khuếch tán tùy chỉnh và cánh gió sau chỉ dành riêng cho M4.

M3 và M4

Davis Lee, Giám đốc thiết kế tại Adro, người trước đây đã từng làm việc cho Mercedes-Benz và Rivian, cho biết: “Chúng tôi có một mục tiêu cụ thể đó là sửa chữa tất cả các nguyên tắc cơ bản sai lầm của mặt trước xe, và thiết kế mặt trước mời mà M4 / M3 xứng đáng có”, vì M3 và M4 là vua của dòng xe sedan và coupe hiệu suất cao.

M3 và M4

Bộ body kits cũng không gây rối với nền tảng của các mô hình BMW M. Điều này có nghĩa là hệ thống treo được hạ thấp và bánh xe mới mà bạn nhìn thấy trong hình ảnh không bao gồm trong gói độ. Động cơ tăng áp kép 3.0 lít sáu xi-lanh sản sinh 473 mã lực (352 kW / 479 PS) ở M3 / M4 thông thường, 503 mã lực (375 kW / 510 PS) khỏe hơn ở biến thể Competition, hoặc lên tới 543 mã lực ( 550 PS / 411 kW) ở phiên bản đường đua M4 CSL. Tùy thuộc vào cấu hình mà sức mạnh được truyền tới bánh sau hoặc cả bốn bánh thông qua hệ thống M xDrive.

M3 và M4

BMW M3 và M4 của Adro sẽ ra mắt tại triển lãm SEMA 2022. Gói điều chỉnh sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho bộ sản phẩm vào tháng 11. Những người đặt trước bộ sản phẩm sẽ được giảm giá . Cụ thể hơn, các bên quan tâm sẽ cần 3.100 USD cho cản trước, 700 USD cho ốp dưới cản, 1.900 USD ốp lườn hai bên, 3.100 USD cản sau gồm bộ khuếch tán khí động học và 3.100 USD cho cánh gió.

M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4 M3 và M4

Tuấn Phạm