Nissan đã công bố bản nâng cấp GT-R cho thị trường Nhật Bản, bao gồm hai phiên bản giới hạn GT-R Premium Edition T-spec và GT-R Track Edition do Nismo T-spec thiết kế. Công ty cũng đã công bố GT-R

Bắt đầu với GT-R phiên bản Nhật Bản, nó sẽ được bán vào nửa cuối tháng 10. Các biến thể T-spec sẽ được sản xuất với tổng số 100 chiếc và người mua sẽ được lựa chọn bằng một lá phiếu bốc thăm. Những nâng cấp so với GT-R thông thường bao gồm phanh carbon-gốm, cánh gió sau bằng sợi carbon, nắp động cơ dành riêng cho từng phiên bản và logo đặc biệt, trong khi xe có hai màu mới là Midnight Purple và Millennium Jade.

GTR 2022 T-spec

Biến thể T-spec phiên bản Premium có giá khởi điểm tại Nhật Bản với từ 15.904.900 Yên Nhật (144.595 USD) và có thể được phân biệt bằng bộ la-zăng hợp kim Rays bản rộng hơn được hoàn thiện bằng lớp màu đồng. Ngoài ra còn có thiết kế nội thất độc quyền và thiết lập hệ thống treo dành riêng cho từng phiên bản.

GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec

Bên cạnh cái tên dài, phiên bản Track Edition do NISMO T-spec chế tạo còn có nóc xe và nắp cốp sau mới làm bằng sợi carbon để giảm trọng lượng, cùng với rất nhiều phụ kiện Nismo. Biến thể này có giá khởi điểm từ 17.881.600 Yên Nhật (162.565 USD) và là phiên bản đắt nhất trong phạm vi. Ngược lại, GT-R rẻ nhất tại Nhật Bản bắt đầu từ 10.828.400 Yên Nhật (98.444 USD) trong khi phiên bản Track Edition do NISMO thiết kế có giá khởi điểm từ 14.636.600 Yên Nhật (133.065 USD).

GTR 2022 T-spec

Một đặc điểm kỹ thuật phiên bản T-spec có thể được phân biệt bởi chắn bùn phía trước rộng hơn, bánh xe hợp kim nhôm Rays 20 inch được hoàn thiện bằnglớp màu vàng đồng, phanh carbon-gốm, cánh gió sau bằng sợi carbon, gương cùng màu thân xe, lỗ mũi lấy gió màu đen và huy hiệu T-spec. Bên trong có nhiều huy hiệu hơn và tùy chọn màu Mori Green, chỗ ngồi được trang bị bằng da cao cấp với các điểm nhấn bằng da lộn xanh ngọc trai.

GTR 2022 T-spec

Dưới nắp ca-pô là động cơ 3.8 lít tăng áp kép VR38DETT, sản sinh công suất 565 mã lực  và mô-men xoắn 633 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp nhờ hệ dẫn động bốn bánh ATTESA E-TS.

GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec GTR 2022 T-spec

Bùi Bảo

 

Có Thể bạn Quan Tâm