Theo tin đồn đoán trước khi dự tính ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh tháng 4 năm 2018, thì mẫu SUV Navara đã bị phát hiện trong hình thái chuẩn bị đi vào sản xuất.

Nguồn tin của các phương tiện truyền thông đã chỉ ra rằng, mô hình chiếc SUV dựa trên mẫu bán tải Navara sắp ra mắt trong năm tới có thể được đặt tên là Paladin. Tất nhiên là đối thủ trực tiếp của Toytota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest,Isuzu mu-X.

Tại thời điểm này, Nissan không công bố bất kỳ chi tiết nào về chiếc SUV cỡ trung sắp trình làng. Giới truyền thông tin rằng nó có hai chọn lựa 5 chỗ và 7 chỗ, bên cạnh đó thiết phía trước cho thấy nó mang nét của Navara nhưng chỉ khoảng 70%, đèn pha và các hốc gió được điều chỉnh. Trong khi đó phía đuôi của xe dù góc chụp không rõ ràng, nhưng có vẻ nó được thiết kế khá chăm chút và đẹp.

Mặc dù các chi tiết động cơ vẫn trong vòng bí mật, nhưng nhiều khả năng nó vẫn sử dụng những động cơ đang trang bị cho Navara và kết nối với hộp số tự động và số sàn. Chi tiết về chiếc xe có thể đuộc hé lộ đôi chút nhưng nó sẽ không xuất hiện trên trước ngày ra mắt tại Bắc Kinh 2018.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *