Toyota Supra thế hệ thứ 4 không còn nghi ngờ gì nữa là một biểu tượng thể thao của hãng xe Nhật Bản. Nó được yêu thích đến mức một chiếc xe đã chạy nhiều dặm trên đồng hồ vẫn có thể bán chạy hơn số tiền mua nó ban đầu. Và đó cũng là lý do tại sao không ngạc nhiên khi chiếc xe trong bài đã chạy tới 156,000 dặm mà có giá 75.000 USD, gần gấp đôi giá ban đầu khi mua nó vào năm 1997 Chiếc Supra này khi mua ban đầu là 40,997 USD.
Ngoài 156.000 dặm đã lăn bánh, bản thân thân xe không còn hoàn hảo. Những vết nứt nhỏ trên sơn không được bảo dưỡng, nhiều chi tiết khác ở trong tình trãng không tốt cần phải được sửa chữa. Nhưng tuy nhiên nó vẫn được nhiều người mong muốn sở hữu.
Không giống như rất nhiều Mk IV Supra Turbo, chiếc xe này đã không được lột xác với bộ tăng áp lớn hơn, van xả, ống xả hoặc các chức năng khác. Hộp số tay zin 6 cấp chưa sửa đổi. Thông số zin này chỉ cung cấp sức mạnh 330 mã lực (246 kW) từ động cơ 2JZ GTE dẫn động cầu sau.
Động cơ đó là huyền thoại không chỉ vì khả năng tạo ra sức mạnh mà còn vì nó có thể cải tạo lên sức mạnh lớn hơn rất nhiều mà không dễ hư hỏng. Chủ sở hữu mới có thể lái nó thường xuyên mà không làm giảm giá trị của chiếc xe. Ai có thể nói rằng trong 10 năm hoặc hơn nữa rằng nó sẽ không còn đáng giá hơn nếu xét đến độ hiếm và huyền thoại của nó? Một sự phục hồi động đơn giản có thể kéo dài tuổi thọ của nó thêm 150 km hoặc hơn.
Thật khó tin khi nghĩ rằng ai đó có thể mua chiếc xe hoàn toàn mới này vào năm 1997, lái nó đi khoảng 6.100 dặm mỗi năm kể từ đó và sau đó bán nó với giá gần gấp đôi số tiền họ đã trả cho nó khi mua mới ban đầu.
Bùi Bảo