Toyota Việt Nam chính thức ra mắt gian trưng bày với chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”. Ở đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những giá trị cốt lõi làm nên Chất lượng của Toyota.

 Toyota Việt Nam luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đồng thời đóng góp hơn nữa vì sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói riêng và xã hội Việt Nam nói chung. Theo định hướng đó, tại Triển lãm năm nay, công ty muốn truyền tải thông điệp – “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”.

Thứ nhất là vì “Thế giới tốt đẹp hơn”, thể hiện tầm nhìn về chuyển động đô thị trong tương lai, đó là sự tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào thông qua việc trưng bày mẫu xe ý tưởng i-ROAD với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường; qua đó một lần nữa khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Thứ hai là vì “Cuộc sống tốt đẹp hơn”. Những năm gần đây, phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh, cùng với đó, mong đợi của họ cũng ngày một cao hơn. Do vậy, TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, góp phần thể hiện phong cách sống của chủ nhân, mang lại sự thoải mái và an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình. Đặc biệt, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Bên cạnh đó, TMV cũng trang bị gói phụ kiện TRD trên một số dòng sản phẩm để mang lại cho khách hàng “cảm giác lái hứng khởi hơn”.

Tại Triển lãm lần này, TMV trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Innova và Corolla, cùng với đó là 03 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.

Cuối cùng là “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam”. Xuyên suốt hơn 23 năm góp mặt tại thị trường Việt, Toyota luôn cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô.

Quốc Huy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *