Motor Image Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe và các sản phẩm Subaru tại Việt Nam, hôm nay giới thiệu sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Off-road. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trường đua Phú Thọ, Q.11, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 12 đến 14 tháng 6 năm 2020.

Không nhiều những chương trải nghiệm đẩy cao những giới hạn lái để thử khả năng đáp ứng của một chiếc xe tại Việt Nam, nhưng đến với Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Off-road khách tham dự sẽ được lái thử, trải nghiệm và tìm hiểu về khả năng vận hành ưu việt và các tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ cốt lõi độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru – SGP, Động cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

Trong một sa hình được thiết kế để tạo ra những tình huống khó hơn so với điều kiện lái thông thường, khách tham dự sẽ trực tiếp điều khiển các mẫu xe Subaru vượt qua các mô phỏng đa dạng địa hình.

Đầu tiên là thử khả năng tăng tốc của những chiếc Subaru với dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, chiếc xe tăng tốc lên rất cao rồi giảm dần xuống để thực hiện một cú đảo ngược ở góc cua tay áo nhanh, ở phần này người lái có thể cảm nhận được độ bám đường và  khung gầm của chiếc xe rất chắc chắn khi đột ngột bẻ cua gấp như thế.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

Kế đến là trải nghiệm chạy trên địa hình nghiêng, thể hiện khả năng cân bằng và ổn định của xe khi lái trên những điều kiện đường phức tạp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn, thân xe dù nghiêng nhưng ở vị trí ghế lái thì cảm giác bám rất chắc chắn.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

Những con lăn mô phỏng địa hình trơn trượt trên cả bốn bánh xe, rất khó để những chiếc xe dù dẫn động bốn bánh thông thường đi qua, nhưng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD từ Subaru trong điều kiện đường trơn trượt phối hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử (VDC) liên tục theo dõi khả năng vận hành của cả 4 bánh xe để tối đa hóa lực kéo và cân bằng khả năng ổn định của xe bằng cách giảm công suất động cơ hoặc áp dụng lực phanh để làm giảm vòng quay của từng bánh xe, cuối cùng là vượt qua trơn trượt mà không cần phải sử dụng quá nhiều ga.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

Những cơn mưa to kéo dài có thể tạo ra những đoạn ngập sâu trong đô thị, nhưng với ưu điểm khoảng sáng gầm 220mm của Subaru Forester có thể di chuyển dễ dàng khi vượt qua những địa hình ngập nước một cách an toàn và tự tin, hơn nữa hạn chế khả năng trôi trượt nhờ khả năng bám đường của hệ dẫn động S-AWD.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

Đánh lái nhanh và gấp trên đường không thường xuyên, nhưng khi cần thiết phải né những chướng ngại vật ở tốc độ cao có thể khiến nhiều chiếc xe mất lái, nhưng thật tuyệt vời khi những chiếc Subaru như Outback hay Forester thể hiện khả năng này rất tốt, dường như người lái chỉ việc đánh vô lăng đúng lúc, những thứ còn lại chiếc xe tự làm hết.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

 Thể hiện khả năng vận hành vượt trội trên các địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển cách thức hoạt động của cả bướm ga, hộp số, hệ dẫn động S-AWD, hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đổ dốc luôn phối hợp nhịp nhàng. Hệ thống hỗ trợ đổ dốc cho phép người lái điều khiển xe dễ dàng hơn bằng việc duy trì tốc độ ổn định trên những địa hình dốc xuống, cho phép người lái chỉ cần tập trung vào việc điều khiển vô-lăng.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

  Thể hiện khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh. Cách thiết kế hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực khi va chạm hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, lực kéo và sự an toàn tốt hơn khi lái.

trải nghiệm với Subaru Ultimate Test Drive

Khi chạy với vận tốc vừa phải dưới 40 km/h qua chỗ mấp mô thì khả năng thân người bị hạn chế dưới tác động bị rung lắc nên không gây mệt.

Quốc Huy

 

 

Có Thể Bạn Quan Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *