Sau hai thập kỷ, Vina Star Motors (VSM) – nhà sản xuất và phân phối của Công ty Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam giới thiệu chiến lược kinh doanh mang tính đột phá chỉ tập chung vào xe hơi.

 Ngày 16 tháng 7 năm 2014 tại khách sạn NIKKO Tp HCMVina Star Motors (VSM) đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển bằng kế hoạch kinh doanh mới. VSM là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam, vì thế, năm 2014 cũng đánh dấu 20 năm thương hiệu ô tô MMC có mặt tại Việt Nam.

Thích ứng với chiến lược kinh doanh trung hạn “New Stage 2016” từ MMC, VSM đưa ra kế hoạch kinh doanh tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch với tầm nhìn “trở thành một công ty sáng tạo và chủ động, luôn được khách hàng đánh giá cao và xã hội tôn trọng.”

Kế hoạch kinh doanh mới bao gồm việc nâng cấp các mẫu xe hiện tại như Mirage, Pajero Sport, Triton, đồng thời, VSM dự kiến ra mắt hai mẫu xe Attrage và Outlander Sport trong năm 2014, dù chưa ấn định ngày giờ cụ thể nhưng có khả năng hai mẫu xe này sẽ xuất hiện ở Vietnam Motor Show 2014, VMS cũng sẽ tập trung một số sản phẩm xe chất lượng khác trong những năm tiếp theo, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam. VSM cũng chú trọng vào việc làm hài lòng khách hàng thông qua cải thiện chất lượng hoạt động bán hàng và dịch vụ với sự hợp tác từ các đại lý VSM.

001-mitsubishi-attrage
Chiếc Mitsubishi-attrage sớm có mặt trong năm nay 2014
2014-Mitsubishi-Outlander-SUV-ES-4dr-Front-wheel-Drive-Photo-1.png
Chiếc Mitsubishi-Outlander 2014 cũng sẽ ra mắt chung với Attrage

Dẫn dắt chiến lược mới là ban giám đốc mới, đứng đầu là ông Kazuhiro Yamana – Tổng giám đốc được bổ nhiệm bởi MMC với mục tiêu tìm ra những ý tưởng và phương pháp sáng tạo cho quá trình chinh phục thị trường Việt Nam.

Ông Yamana bày tỏ những ý định của mình một cách rõ ràng: “Với những sản phẩm sáng tạo và chất lượng dịch vụ đáp ứng, thậm chí vượt qua mong đợi của khách hàng, VSM và các đại lý cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự tự tin, thoải mái, hài lòng và những khoảnh khắc đầy niềm vui”.

Kazuhiro Yamana – Tong giam đoc moi cua VSM_resized
Ông Kazuhiro Yamana – Tổng giám đốc mới của VSM

Đối với thị trường thế giới, MMC đã đạt được mức lợi nhuận cao kỷ lục trong năm tài chính 2013 và công bố kế hoạch trung hạn 3 năm “New Stage 2016” bắt đầu từ tháng 04/2014, theo đó, MMC tập trung mạnh hơn vào thị trường ASEAN, trong đó có Việt Nam.

DSC_0097_resized
Phần trả lới truyền thông xoay quanh chiến lược kinh doanh mới

Bảo Bùi

 

 

Có Thể bạn Quan Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.