Nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và thực hiện đúng trách nhiệm của nhà sản xuất, theo yêu cầu của Công ty Ô tô Mitsubishi Nhật Bản, từ 01/10/2019 đến 30/09/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi mẫu xe XPANDER để thay thế bơm xăng mới.

Số lượng xe Xpander được triệu hồi và thay thế bơm xăng là 14,051 xe, riêng tất cả các xe XPANDER được bán từ ngày 25/9/2019 cho khách hàng Việt Nam đều đã được lắp đặt bơm xăng mới nên không cần thiết triệu hồi. Thông tin chi tiết như sau:

Stt Nhãn hiệu Mã model Dãy số khung Năm sản xuất Số lượng
1 Mitsubishi XPANDER NC1WLRQHLVVT

(Số tự động)

MK2XRNC1WKN000213-

MK2XRNC1WKN056563

14/08/2018 –

22/08/2019

9,428
NC1WLNMHLVVT

(Số sàn)

MK2XNNC1WKN000273-

MK2XNC1WKN009405

23/08/2018-

26/08/2019

4,623

Hiện tượng: Bơm bên trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, dẫn đến không có khả năng khởi động động cơ hoặc động cơ ngừng hoạt động. Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ MMC là cánh bơm được làm bằng nguyên nhân cụ thể chưa được xác định hoàn toàn nhưng qua điều tra cho thấy cánh bơm làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp sẽ dễ bị phồng lên. nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay.

Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế với bơm xăng mới đã được cải thiện cho xe XPANDER hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc, thời gian cho việc thay thế là 1,2 giờ (khoảng 72 phút).

Bên cạnh đó, khách hàng mang xe XPANDER đến Nhà phân phối của MMV trên toàn quốc để thay thế bơm xăng trong thời gian thực hiện chiến dịch triệu hồi sẽ được tặng 1 phiếu thay nhớt miễn phí có hiệu lực trong 6 tháng.

triệu hồi Xpander

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách, MMV rất mong nhận được sự cảm thông, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng bằng việc chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn.

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết rằng sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. MMV thành thật xin lỗi về sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này, và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Mitsubishi. Qua đó, MMV cam kết sẽ nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất nhằm xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ, mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Quốc Huy theo MMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *